วันอังคารที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ความประทับใจของฉัน




ความประทับใจของฉันก็คือ ตอนอยู่มัธยมปลาย โรงเรียนมีการจัดทัศนะศึกษาที่ จังหวัดลำปาง-เชียงใหม่ โปรแกรมการทัศนะศึกษาก็คือไปศึกษาที่ โรงไฟฟ้าแม่เมาะ ฉันมีความประทับใจมากๆๆๆเลยเพราะได้ไปเห็นและได้ไปสัมผัสกับสิ่งที่ตนเองใฝ่ฝันที่จะไปในตอนเด็ก และเมื่อไปเห็นแล้วไม่คิดว่าจะเป็นอำเภอที่ใหญ่โตมากๆๆเลย เหมือนกับว่าเมืองแม่เมาะแห่งนี้จะเป็นจังหวัดหนึ่งไปเลย และโรงไฟฟ้าแม่เมาะยังมีความมรู้อีกมากมายให้ราไปค้นหา และเมื่อเราทัวร์ที่แม่เมาะสร็จเราก็ไปหาควมรู้ต่อที่โรงปูนซีแพค ซึงทำให้มีความรู้เกี่ยวกับการผลิตและการส่งสินค้าสู่ตลาด และกยังได้มาเที่ยวมืองเยงใหม่อีกด้วยนะ
โดยเฉพาะที่ สวนทวีชล มีพรรณไม้ให้ดูและมีความสวยงามมากๆๆๆๆๆๆเลยนะ
มาเที่วกันเยอะๆๆๆๆๆนะคะ สีสันเมืองเหนือ






มีอะไรมาเสนอ

เพลง on other

ลองฟังกันดูนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น